PMC VIỆT NAM PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY LIÊN DOANH DỆT NHUỘM VIỆT HỒNG TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG, THÁNG 03/2019 TẠI BÌNH DƯƠNG

Trong 2 ngày từ 23-24/03/2019 tại Bình Dương, PMC VIỆT NAM đã phối hợp cùng Công ty Liên doanh Dệt Nhuộm Việt Hồng triển khai khóa huấn luyện – đào tạo QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG cho các cán bộ thuộc bộ phận đảm bảo, kiểm soát chất lượng và bộ phận quản lý sản xuất.

Công ty Liên doanh dệt nhuộm Việt Hồng được thành lập vào năm 2005. Được biết đến là một nhà sản xuất và cung cấp vải denim chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế với giá cả phải chăng, sản phẩm của công ty Việt Hồng không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn các sân chơi quốc tế khác.

Khóa huấn luyện và đào tạo QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG được thiết kế bởi PMC và tổ chức riêng cho Dệt Nhuộm Việt Hồng là một trong những chuỗi hoạt động thường xuyên của Dệt Nhuộm Việt Hồng nhằm đảm bảo cam kết mang lại an tâm cho tất cả khách hàng của mình về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Quốc tế. Với mục tiêu được trang bị những kiến thức, công cụ và xây dựng các giải pháp nhằm đảm bảo, kiểm soát và không ngừng cải tiến chất lượng trong yêu cầu giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, tất cả các học viên đã tham gia tích cực với tinh thần cầu thị cùng với kinh nghiệm huấn luyện, bề dày kinh nghiệm thực tiễn của chuyên gia PMC.

Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao và hài lòng từ phía Doanh nghiệp Dệt Nhuộm Việt Hồng về các giải pháp mang tính thực tiễn, ứng dụng sau đào tạo được các thành viên tham dự xây dựng.

Qua chương trình khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp cho thấy vẫn còn nhiều doanh nghiệp cho rằng việc nâng cao chất lượng đi đôi với tăng chi phí – Thực ra, có những công cụ mà nếu chúng ta áp dụng tốt trong công tác quản lý chất lượng (QLCL) sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất.

Các khóa đào tạo QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TRONG SẢN XUẤT hình thức public cũngđược PMC Việt Nam thiết kế và triển khai hằng tháng tại PMC Hà Nội, Bình Dương, Thái Bình,… nhằm trang bị những kiến thức, công cụ giúp học viên hoàn thành vai trò của cán bộ quản lý chất lượng trong doanh nghiệp mình, xây dựng các giải pháp khả thi nhằm cải thiện được năng lực thực hiện các công tác hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng;

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *