KHÓA HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT THÁNG 10.2018 TẠI HÀ NỘI

Các doanh nghiệp sản xuất đang ngày càng dành nhiều sự đầu tư tương xứng cho việc phát triển năng lực của các Tổ trưởng sản xuất hay cán bộ quản lý sản xuất cấp cơ sở – đội ngũ trực tiếp tổ chức và điều phối các lao động trực tiếp tạo ra sản phẩm; có vai trò quan trọng trong việc góp phần xây dựng môi trường lao động an toàn, năng suất, chất lượng, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh nhưng phần lớn đều được bổ nhiệm từ công nhân có tay nghề cao trước đây mà chưa được trang bị các kiến thức quản lý cần thiết.

Bên cạnh các khóa huấn luyện riêng tại các Nhà máy, PMC vẫn luôn duy trì việc thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện tại Trung tâm với sự tham gia của học viên đến từ 2 – 6 doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp – Học viên không chỉ cùng nhau tham gia khóa huấn luyện dưới sự dẫn giảng của các chuyên gia mà còn cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và có những bổ trợ rất đáng ghi nhận trong việc ngày càng nâng cao nhận thức, xác đinh rõ vai trò của mình trong doanh nghiệp.

Khóa Huấn luyện – Đào tạo TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT trong 3 ngày, từ 05-07.10.2018_PMC HÀ NỘI với các HV đến từ Eurowindow, Nhựa Thăng Long, INOAC (FDI Nhật Bản) khá ấn tượng với sự tuân thủ giờ giấc, tác phong tham dự khi đã được sự phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ từ doanh nghiệp với PMC trong việc truyền thông trước đào tạo, hiểu rõ xác lập mục tiêu đào tạo trước khi tham dự.

8h30p lớp học bắt đầu, tất cả các học viên đều đến lớp và tập trung đầy đủ trong lớp học đón chờ giờ khai giảng từ 8h5p. Có những học viên có mặt tại trung tâm từ 7h30. Ngày học thứ 2, thứ 3, 8h sáng khi giảng viên bước vào lớp để chuẩn bị cho buổi huấn luyện thì tất cả các học viên đã có mặt trong phòng học cùng nhau thảo luận và đón chờ buổi học mới. Tâm đắc và trân quý những chia sẻ từ giảng viên,sự yêu mến mà tất cả các học viên dành cho Ban huấn luyện, thái độ học, sự cầu tiến, cầu thị từ học viên luôn là nguồn động lực để PMC không ngừng nỗ lực làm tốt hơn nữa chất lượng huấn luyện – đào tạo và các dịch vụ phụ trợ để mỗi khóa huấn luyện luôn nhận được sự hài lòng từ tất cả người học cũng như doanh nghiệp.

100% khách hàng trở thành khách hàng trung thành sau khi sử dụng dịch vụ của PMC – đó luôn là mục tiêu mà PMC hướng tới.

 

TIN LIÊN QUAN